WILD!

“Maybe some women aren’t meant to be tamed.  Maybe they just need to run free until they find someone just as wild to run with them.” -Carrie Bradshaw (Sex And The City)

Di naman talaga yan ang gusto kong sabihin.  Chika lang yan.  Eto ang totoong MGA WILD:

 TALENT  vs.  MANAGER

                                                          TALENT

                                                           MANAGER

Eto naman ang tamed version ng WILD.

DISCLAIMER:  Hindi akin ang kantang ginamit.  Kredito para sa singer, composer, producer at uploader para sa kantang Wild ni mareng Jessie J.  Para naman kay TALENT at kay MANAGER, wala.

36 thoughts on “WILD!

  1. sex and the city talaga ang quotes? naman… pambihira, na-insecure tuloy ako, sobra. ang vids sa latest post, pang-kopong-kopong pa, hahaha.😉

    ay, grabe, total performer pala si Pot? natatakot na akong ma-meet sya, hahaha. and, well-rounded sya, as in… ang personality, i mean. tama ang impression ko, mukha syang lumabas sa seminaryo, hakhak. ang galing nyang sumayaw, daming moves? bano ako…

    mahuhusay rin dancers sa next vids. sila na…🙂 magaling ang guy in red. pssst, di ako marunong sumayaw ng maski anong sayaw, ha?😉 salamat sa dalaw, biatch… cheers!

    • naku, lam mo ba pinilit ko talaga si hubby (bf pa nun) manuod ng Part 1 ng SATC. fave ko kasi sila talaga. tapos na badtrip sa akin kasi umiyak ako sa part na nag mega runaway ang groom ni carrie. e bakit ba, e sa nakaka-iyak kaya yon talaga, hahahaha….

      nga pala, may prior approval ni pot yang revelation ng talent nya hahahahahaha!

      • hala, nakakaiyak ang SATC, ano? di ba, parang ang complex at fashion-centered ng mga buhay nila? pero, ang gusto lang naman nila ay kapareho rin ng sa marami – ang mahalin at igalang, ahihi.😉

        ay, masyadong talented yang si Pot. ayaw ko na sya ma-meet, hakhak.😉

      • natakot ka ba sa pinakitang talent nya? hahahaha! ang kontrata namin ay 70/30 king imamanage ko siya. 30% sa kanya, ang 70% ay akin hehehehe (swapang mode)

  2. nak ng… kanina lang, iba ang kurtina rito, ei? ambilis, nakapag-interior agad, hihi. hoy, lunes, nagti-tinker ka sa wordpress, miss. hahaha.😉

  3. Wow ibang level ang mga talent! *clap*clap* Pangarap kong matutong magsayaw, susubukan ko ang mga moves ni Mr. Potpot saka gusto ko yung Shape Of My Heart hahaha! Hanggang MDAS lang ako e kaya feeling ko mahihirapan ako sa dami ng bagong moves.

  4. ayan…fyi pang kuwarenta akong viewer sa tamed version ng wild.🙂

  5. hello, biatch… salamat sa mga dalaw, ha… dito muna ako ko-comment, ayaw magbukas ng posts ko, hanggang stats interface/page lang… parang di kaya ng PC capacity ang soundcloud (nagha-hang ang computer pag-open ng posts with soundcloud) ewan ko lang…

    eniwey, natuwa ako sa sagot mo kay Pot sa isa mong post. do’n sa ini-elaborate mo sharing scheme – sa may one bottle ng aligi plus isang garapong sampalok, hakhak. marami ka nang nasalubong na fixers, kapatid? pinanood mo movie ni Aga – up law student sya but failed the bar the first time, ahaha. medyo ang ingay lang ni regine, but feeling ko, dapat nood mo yon, hihi…. peace.

    basta, talented si Pot, mahusay ring mag-read ng tao… dalawa kayo, katakot ma-meet, hahaha. ^^

    btw, di ko gusto korean pop look ni charice. nasa extreme phase pa yata sya, kailangan in your face ang “manliness” nya, haha. i hope, isang araw, mababalanse rin. kerami namang nag-out, di naman gaano spelled out sa physical appearance. hirap ng showbiz, haha.

    gusto ko na nood ang video, makita si bamboo… sexy naman ang adam’s apple nya. ba’t kayo react? ha? hahaha… btw, ayaw pa rin bumukas ng atin-atin post. kaway-kaway…🙂

    • may nagbanggit nga sa akin na panuorin ko yung movie nina Aga pero hanggang ngayon ay di ko pa rin nagagawa, hihihi. oo, daming fixers nakapaligid sa propesyon ko, minsan di “fixer” ang tawag sa kanila kundi “troubleshooter” o di kaya naman ay “contact”, hehehe. ayos ba? pero hanggang ngayon ay di ko pa rin maintindihan ang ganung pakana kaya nag ba-blog na lang ako ng malayo (‘gat maaari) sa propesyon ko.

      si pareng charice, masarap i-FR ang mukha niya para liliit ng konti. pero grabe galing ng boses talaga parang si pareng aiza. mga astig ano? galing nila ni bamboo mo sa kanta nila na hinaluan ng “the one that got away”, hihihi.

      ako din kaya inaabangan ko na yung “The Voice”. hehehe, bet mo pala si Lee Grain?

      • a, panoorin mo, biatch. di sya singgganda ng previous tandem ng dalawa, pero the movie has a different take, i guess… mahirap magsulat about one’s field, e, ‘no? parang…

        haha, talagang pare mo na sya. may short post pala ‘ko about charice sa dpsa, first post na nalagyan ng pic, haha. ordinaryo lang, title. silip mo pag may time.

        ay si aiza, boses babae pag kumakanta, haha. one time, nasa clownz ata (di ko sure, basta yong kay Allan K na comedy bar) kami (with two sisters and apat na pamangkins). sa katabi naming table umupo sina aiza and barkada nya. kasama girlfriend, yong mestisa…

        ni-request sya ni Gladys (of eat bulaga) to sing. she sang – Burn yong isa, tapos may isa pang kanta. ang husay nya, ganda ng voice. nanliit kami sa table, haha… i haven’t gone to any of her solo concerts, though. narinig ko na sya sa araneta, guest performer lang sa isang group concert.

        Bamboo ko talaga, ahihi. no, i won’t let him get away, no.😉

        wala pa yatang bet/s… that time, intent me sa chicken in a box, busy… kumanta si Lee Grain ng Anak. napalingon ako sa screen ( di ko naman nabitiwan chicken)… kako, parang professional, mahirap ang gano’ng arrangement… ganda ng rendition niya ng Angel, nanghinayang si Lea, di sya nag-turn, yon…

  6. salamat, dear. napanood ko na vid, sa notification page lang, ang kulit. three inches lang size ng screen, hehe.

    ganda. sexy pa rin si bamboo. btw, maganda ang rendition, others wouldn’t have done justice sa song, parang… nakaka-distract pa rin itsura ni charice, haha. salamat uli.🙂

    • Thanks San! Ayan, naimprove ko na! Si crush mo, tama yung sinabi mo sa email, di ko na lang na-mention. Nagperform nga daw yun na nakatalikod sa audience e! Pero tama ka uli, isa nga siyang artist, di lang singer. Yung mga ganun daw na tao e nasa boundary, may pagka weird ang personality.

      Trivia ko sayo: ang mga good girls “daw” ay naaattract sa mga bad boys at ang mga bad boys ay naaattract “daw” sa good girls! Hahahahaha….(ang di ko lang alam ay kung mag-apply sya sa good boys bad girls)

      • ahaha, nailagay na ang vids, aliw. laksa na ang makakabatid sa talent ni Pot, hala…😉 artsy, bordering on crazy, hihihi. a, hindi sya weird sa ‘kin, uunawain ko sya, hakhakhak.

        so, bagay ang good and bad, gano’n? ahihi, good na yata si Bamboo, bad pa rin ako. ay, teka, ba’t may singit pang provision sa huli? pambihira ka, hahaha.😉

  7. Grane pala, my bad.😉

  8. Hahahaha! Ito na pala yung showdown hindi mo ako inabisuhan. Ang dami kong tawa!!! hahahaha

    In fairness ang galing mo talaga at sige na nga magaling na din si Kuya Pot. Nakakaiss tuloy sumayaw pero ang forte ko eh medyo pa-girl (interpretative mga ganyan bilang frustrated mag-ballet, ballroom onting onti).

    Panalong-panalo!!!

    • churi churi! isang paspasan lang yan habang nakatalikod si bossing kaya di na ako nakapag-email. ay, obyus na girl na girl ka. ako naman e galawgaw (sa blog) kaya hayaan mo na, hahahahaha!

      • Forgiven…haha meganung drama talaga?!
        Oo pa-girl ako ‘di ko kaya ‘yang wagas mong kendeng hehe…

        P.S.
        galawgaw sa blog? sa blog lang? weh?! hehehe peace out!

      • isa akong kagalanggalang at kapita-pitagang babae sabay pag nakatalikod ang kausap ay sinusungayan ng palihim. bow. hehehe

      • hahaha i know right! hahaha

        Madalas akong nakakakuha ng mga kaibigang katulad mo mga tipong alter ego ko hahaha.😉

  9. teka, ikaw ang naka-blue sa vid? di nga… madadagdagan ang takot ko sa ‘yo, kapatid. hindi me marunong sumayaw at all. no’ng naghagis ang langit ng locomotion, ind inabahaginan, ahaha.

    ahaha, isa ka nga sa sumasayaw sa vid?😉

  10. parang kamukha ko yung naka green. mas pogi nga lang ako (ng konti)🙂

  11. simpleng wow ang tugon ko..

  12. at nasan ang manager sa video? nainggit ako di ako makakkendeng ng ganun🙂

  13. At nakita ko rin ang hinahanap kong dance showdown nyo ni Potpot. Alam nya bang na-expose na sya dito? Hehe!

    Andami nyang baong pa-kwela ah! Pero panis sya sa kendeng moves ng Manager nya. Hehe!

Mag-iwan ng Tugon

