RUDE BOY

Nakakainis ka pag tinutukso mo akong “Istariray”.

Nakakainis ka kasi lagi mo akong inaasar at nagpapahabol ka.

Nakakainis ka pag lagi mo akong hinahabol para ako ang laging taya sa unggoy-unggoyan.

Nakakainis ka kasi lagi mo akong hinahagisan ng halamang tinik pag dumaraan ako sa harapan mo.

Nakakainis ka kasi lagi mo pinakikilala sa akin ang mga barkada mong lalaki.

Nakakainis ka pag niloloko mo akong ‘maganda’.

Nakakainis ka kasi di ka nagba-bye man lang nang umalis na ako.

Nakakainis ka kasi wala kang ibang sinabi at hinawakan lang ang kamay ko.

Nakakainis ka kasi naaalala kita.

Nakakainis ka kasi namimiss kita.

Nakakainis ka.

You’re the rude boy who I simply couldn’t get off of my mind.

 (Teka, ang lalaking naka-cap ay hindi si “rude boy” ha!)

16 thoughts on “RUDE BOY

  1. sigurado na ba ‘yan, final answer, write minus wrong ito sige ka ganda?

  2. sana ako si rude boy,na mis kita pati ang mga obra mo namis mo bko

  3. gusto din yun pangalawa ang gaganda ng vdeo mo nakaka buhay ng katawng lupa..

  4. ibang klase ktlga buo nanman lingo ko dhil mbbsa kita at mkksama kahit sa gnito lang

  5. wow tlga nkdmi nko ng bsa magnda ksi

  6. kamusta kna lovely bitch.. mbuti naman nagsulat kna

  7. kung malambot lang ang katawan ko at kung hindi lang parehong kaliwa paa ko…. mahusay na sana akong kumanta.. ayy mali… amfpt..

  8. Hmmmm…mahilig ka pala sa rude boy!hahaha

Mag-iwan ng Tugon

