And I Just Died

Feel me.  Hear me.  Unspeakable words which will forever be unspoken.  But your grip was scorching, leaving this open wound to rot.  I stared back, motionless.  And there was nothing.  Just numbness and a cold body on the ground.

Feel me.  Do not wait for the words you will never hear.  Look me in the eyes and the secrets will be revealed.  No, do not touch my blood for it is poison to the heart.  Feel me…just feel me.

Hear me.  But my lips will not be swayed for they are bound to keep the secrets to the grave.  Bury me tonight and I will whisper the code in your sleep.  It will never come back so you better listen.  Listen.  Hear me in your sleep.

Just walk away and never turn back.  Go.  Slowly.  This, too, will pass.  But you must go.  And there must be nothing left between the lines.  Just an empty corpse and a ruthless world.  Go now my dear.

It is time.

And I just died.

DISCLAIMER: Audio does not belong to the author and was used for illustrative purposes only.  Credit is given to the artist appearing on the screen and to the uploader appearing on the link.

6 thoughts on “And I Just Died

  1. wow obra nanaman binibining bitchy.. ibang klase malalim pa sa balong walang laman..bilang sikolohiya damangdama ko na may kalung kutan ka,andito lamang ako at handng makinig damayan ka sa kalungkutan mo at hindi ako magtatanomg mkikinig lamang ako kung anoman ang pinagdadaanan mo..at sana hindi mag selos ang kbiyak mo dahil drin naman ako seloso.. kaibigan lang.. okey ang vdeo mo wine nlng maiiyak ndin ako..kelan ka sasayaw un ang most awaited ko..

  2. bnabasa ko nanaman muli itong obra mo ng saganun kahit sa paraan lamang ng pagbbsa nkkpiling ko ang katulad mo, kamusta ka,tandaan mo nadito lamang ako hada kang damayan sa kalungkutan mo at handa ako makinig syo,masaya ako sa ganitong paraan dahil kahit sa obra mo nkkpiling kta..kape naman tyo minsan at magkakila patyo ng lubusan,kahit sa little quiapo sa may keson city yun dkc matao dun pero masarp ang kape at pastries dun..at ng mag kailanlan tyo..malamang madmi tyong pwedeng pa usapan..

  3. sana pumayag kang makapag kape tyo,kasi dnaman ako ganun kahirap sabayan mag kape para dka pumayag..pangako isang pag imbitang may pag hanga sa gaya mong manunulat,karangalan kong mkasama kang mag kape na may sansribal na kasma….mtamis yun pero d sobrang tamis para dka maumay..sakto lang ang lasa at mainit na kapeng latte…pano kya kita makikilala…sana isang araw mkasalubong kita..kso imposibleng mangyari yun dahil dpkta nakkta dapat maaninag kta sa vdeo…

  4. eto ba ang huling hantungan?

Mag-iwan ng Tugon

