Dito. Ngayon.

Shhh…

Tahan na.  Hindi natin ito pag-uusapan.  Hindi dito.  Hindi ngayon.

Akina ang iyong kamay.  Dito ka sa akin sumandal.  Wala tayong ibang pag-uusapan.  Hindi dito.  Hindi ngayon.

Masdan mo kung gabi paano namnamin ng buwan ang sayaw ng mga bituin.  Hindi alintana na pagdating ng umaga ay isa-isang mawawala ang kanilang mga ningning.

Pakawalan ang buntong hiningang bumabara sa nagaalimpuyong damdamin.  Di kayang baguhin ng aking sasabihin ang sakit ng iyong saloobin.  Ang tangi ko lang maibibigay ay wagas na pagdamay ng isang tunay na kaibigan.  Kaya sa gabing ito itapon ang iyong problema at pahirin ang mga luha.

Shhh…

Hindi dito.  Hindi ngayon.

Akina ang iyong kamay…

DISCLAIMER: I do not own this video.  Credit is given to the artist Up Dharma Down.

32 thoughts on “Dito. Ngayon.

  1. Ang lungkot! I don’t wanna be with Him and unhappy. I think I wanna meet the guy whose also waiting for me.!

  2. hayst! eto na naman to. di na sasabihing para sakin to at sasabunutan mo na naman ako pambihira

  3. oy, kundi dito, at kundi ngayon. tanong, saan naman, at kelan naman? inaabangan ka na ng mga batang di nakaligo, wisikan mo na daw sila ng fully loaded mong watergun.😛

  4. sawakas gumawa kna ulit alam mo d ako mlulungkot sbyahe ngayon kc ksma kta.. sana gumaw k ulit ng vdeo ng pagsayaw nkk mis un moves mo.. or sna ikaw nlmang nsa vdeo,swak na swak un un kanta

  5. isa ktlgang diosa sa larangan ng pag susulat dhil nkk in love nnman ang obra mo

  6. nsa byahe ako kya for this nyt payagan mo muna akong maging b.f mo..

  7. sounds ko un vdeo mo nkktangal ng antok

  8. magandang umaga ms. bitchy

  9. pahiram nga ako ng water gun mo, may gusto lang akong asintahin.

  10. nice🙂 how are you?

  11. like.🙂 isa ito sa pinaka-like ko, whehe. payak.

    • Thanks San. Gusto ko yung kanta ng Up Dharma dyan. Pero napansin ko later on yung mga kanta nila parang pare-pareho ng tema. Yun lang. Stick pa din ako sa “indak” at “tadhana”, yun atang dalawa ang peborit ko sa kanila.

  12. binalikan ko ito. para kasing totoo. tapos praktikal. oo nga naman, walang pag-uusapan. di na pag-uusapan.

Mag-iwan ng Tugon

