Hello world!

Naman!  Natunton din ninyo sa wakas ang aking munting mundo.  Sa pahinang ito ay sabay-sabay nating alalahanin na masaya pala ang mabuhay at ang magpatuloy sa buhay.

Makibahagi, makisaya, at makidama sa samu’t saring obra na tumatalakay sa iba’t ibang pananaw ng buhay.  Bawal ang tsismis.  Bawal ang bastos.  Bawal ang manira ng kapwa.  Basta’t isa lamang ang ikokonsiderang pwede sa pahinang ito: OBRA.

At dahil ako ang Lovely Biatch, ako ang masusunod kung ano nga ba ang obra.  Kung taliwas man ito sa pananaw mo, gawa ka na lang ng sarili mong site at promise ko bibisitahin ko din pag di na ako busy.

13 thoughts on “Hello world!

  1. bakit “lovely biatch” ang napili mong name?

  2. at muli kong narating ang unang pahina, kapagod ha.

  3. hihihi… hello, biatch. pwedeng magpaturo paano gumawa ng short and sweet na page? ‘yong parang mataray pero di halata, hahaha.😉

    ayan, rainy season na, masarap laging magkape.😉 have a good week!

    • naku! nakakahiya kaya syo. institusyon ka kaya. sa akin ka pa nagpaturo, hahaha! ka-level mo si stokoleyt, matalinong babae yon, parang ikaw.

      tara kape tayo!

      • institution, my ass. pantabi-tabi lang ‘ko, no? a, hindi, mukhang astig at masayahing ale si ms. tsokoleyt, parang life of the party sya…. panganay raw sya sa 48 na magpipinsan? pag hindi ba naman nagka-personality, ewan ko lang, hahaha.😉 peace pala sa kanya… ^^

        middle child me sa maraming magkakapatid, dear. very tentative and indefinite na tao me up close, so unlike sa blog, ahaha. mas astig dito kaya? btw, dati pa akong nagbabasa rito, bago pa lang blog mo no’n. antataray lang ng posts na nababasa ko, hihihi.🙂

        saan ka magpapakape? sa figaro? mas gusto ko ambiance do’n, hehe. ^_^

      • Oo gusto ko din dun. Ambiance din ang trip ko at yung konti lang ang taong papasok kasi nakakapahinga utak ko. Minsan sa hotel lobby tapos makikinig sa piano. Nasa “10 Things” ko na blog, kasama sya. Pero pwede rin ako sa jollibee at McDo. Adjustable naman ako. O di kaya maglalaga na lang ng kape sa kung saan or 3-in1, hihihihi

        (ayaw pa pumayag nito sa pagiging “ASTIG” eh)

  4. Hello Biatch! Hehe. Mukhanh mageenjoy ako..

  5. nu ba yan, ang corny naman ng mga hirit ko dine! hehe. halatang bolero. buti na lang totoong LOVELY ka. peace…oh, wag mapipikon, nagsasabi lang ng totoo hehe

Mag-iwan ng Tugon

